YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Phối hợp với ban Marcom lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
  • Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
  • Phối hợp với ban Marcom lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
  • Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
  • Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
  • Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
  • Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
  • Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác
  • Phối hợp chặt chẽ với Ban Marcom tập đoàn trong các công tác Marketing, truyền thông
  • Thực hiện kế hoạch hành động đảm bảo chạy đúng tiến độ yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ học vấn: Đại học chính quy, chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, Marketing
  • 03 năm kinh nghiệm.ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
  • Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số
  • Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
  • Giao tiếp tiếng Anh.

LIÊN HỆ:

  • Nhận hồ sơ liên tục cho đến ngày 30/08/2019

– Liên hệ: Phòng Nhân sự – Vierx (Alphanam Group)

– Địa chỉ: 33 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Điện thoại: 0912 042229 Mr Trung – email: trungvt@virex.vn