0912967755

Tuyển dụng: Trưởng phòng CSKH (Hà Nội)

Tuyển Dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch CSKH kể từ khi khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc đến khi bàn giao cho đơn vị quản lý vận hành Tòa nhà.

– Phân  loạị, quản lý các thông tin, giao dịch, của khách hàng.

– Phân  tích, Xây dựng – Quản  lý các chương trình CSKH theo từng dự án.

– Quản lý, đào tạo & giao chỉ tiêu cho  nhân viên trong phòng CSKH.

– Tiếp nhận và tham gia xử lý giải quyết các khiếu nại của KH, Theo dõi công nợ của KH đúng hạn – Xây dựng các quy trình phục vụ việc CSKH – Phối hợp với các phòng ban làm hợp đồng mua bán và hướng dẫn khách hàng ký; Thủ tục đặt cọc; HĐ mua bán; chuyển nhượng; thừa kế; phong tỏa; thu hồi công nợ; bàn giao nhà.

YÊU CẦU:

– Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực có liên quan đến Dịch vụ khách hàng, đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương.

– Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.

– Tiếng Anh tốt.

– Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan

– Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng.

CHẾ ĐỘ:

– Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc trong năm

– Thưởng các  ngày Lễ, Tết trong năm.

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

– Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

– Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

LIÊN HỆ:

  • Nhận hồ sơ liên tục cho đến ngày 30/07/2019

– Liên hệ: Phòng Nhân sự – Vierx (Alphanam Group)

– Địa chỉ: 33 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Điện thoại: 0912 042229 Mr Trung – email: trungvt@virex.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *