"NHÂN SỰ LÀ TÀI SẢN
QUÝ GIÁ NHẤT CỦA CHÚNG TÔI"

Trưởng phòng Kinh doanh và Quản lý đại lý (Quy Nhơn)

Kinh doanh
Toàn thời gian
1-3 năm
Quy Nhơn
Thỏa thuận
2022-03-31

1. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về Doanh thu bán hàng của Dự án
  • Giám sát, hỗ trợ nhân viên/CTV và trực tiếp triển khai kế hoạch kinh doanh, đàm phán với khách hàng, tạo giao dịch thành công
  • Lập, triển khai và giám sát Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng các Dự án được phân công.
  • Đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng các Dự án để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
  • Phân bổ chỉ tiêu bán hàng theo tuần, tháng, giai đoạn.
  • Hỗ trợ đội ngũ bán hàng và trực tiếp tư vấn khách hàng và chốt khách.
  • Giám sát các hoạt động tiếp đón khách hàng, tư vấn bán hàng tại dự án.
  • Quản lý công tác bán hàng và triển khai bán hàng, quản lý tình hình thực hiện chỉ tiêu bán hàng.
  • Chủ trì giải quyết các vướng mắc phát sinh của trong quá trình thực hiện bán hàng.
  • Phối hợp với phòng CSKH trong các vấn đề về thủ tục mua bán, bàn giao cho khách hàng.
  • Báo cáo thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo kết quả bán hàng
  • Báo cáo tình hình triển khai marketing, bán hàng của CTV
  • Báo cáo phản hồi của khách hàng
  • Đề xuất giải pháp, tham mưu cho ban lãnh đạo.

2. Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư…
  • Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, CSKH, dịch vụ khách hàng.
  • Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các văn bản luật có liên quan.
  • Am hiểu hệ thống Quy chuẩn, Tiêu chuẩn có liên quan đến xây dựng
  • Có khả năng nghiên cứu hồ sơ, phân tích Pháp lý và hiện trạng của dự án.
  • Ưu tiên ngành Luật, Kinh tế, QTKD, Xây dựng

3. PHÚC LỢI

  • Được Thưởng tháng 13 (1 tháng lương thực nhận)
  • Thưởng KPI (từ 1 – 1,5 tháng lương thực nhận)
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh trả thưởng theo quý
  • Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động
  • Hưởng 12 ngày phép/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết (1/1, 30/4 – 1/5, 1/6, 2/9)
  • Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

4. thông tin Liên hệ

Phòng Hành chính nhân sự – VIREX (Alphanam Group)

Địa chỉ: 33A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: 089 808 22 66 hoặc email: hcns@virex.vn

Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về email: tuyendung@virex.vn
Hoặc hotline: 0898 08 2266

Có thể bạn quan tâm

TUYỂN DỤNG GẤP TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS CAO CẤP

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-09-15

TUYỂN DỤNG GẤP GIÁM ĐỐC KINH DOANH DỰ ÁN BĐS CAO CẤP

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-09-15

Chuyên viên Admin thủ tục tại An Giang

Vị trí:

An Giang

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-15

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ THỦ TỤC

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-30

QUẢN LÝ KINH DOANH DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI TẠI AN GIANG

Vị trí:

An Giang

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-30

CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC PHÁP CHẾ

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-15