"NHÂN SỰ LÀ TÀI SẢN
QUÝ GIÁ NHẤT CỦA CHÚNG TÔI"

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ THỦ TỤC

Chăm sóc khách hàng
Toàn thời gian
1-3 năm, Trên 5 năm
Hà Nội
Thỏa thuận
2023-04-30

1. Mô tả công việc

  • Soát xét và soạn thảo các văn bản/ hợp đồng/ biểu mẫu, phát sinh trong các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, cấp quản lý trực tiếp, các phòng ban liên quan..
  • Soạn thảo, rà soát các văn bản, tài liệu, hợp đồng cho các giao dịch trong nước và quốc tế, có liên quan tới hoạt động: Bán & Môi giới BĐS, Chăm sóc Khách hàng, Quản lý vận hành Khu dân cư & Khách sạn.
  • Xây dựng bản tin pháp luật lên website của Công ty.
  • Thực hiện soạn thảo, hoàn thiện thủ tục đăng ký với các Cơ quan chức năng các hồ sơ về Chương trình khuyến mại, mẫu Hợp đồng mua bán, nội quy nhà Chung cư.
  • Lập báo cáo ngày và báo cáo tuần, định kỳ, đột xuất của Ban theo quy định của công ty.
  • Theo dõi và tổng hợp số liệu văn bản phát hành ra và nhận từ Phòng Pháp chế.
  • Cập nhật biểu mẫu đã ban hành lên phần mềm bán hàng.
  • Thực hiên các thủ tục liên quan đến Pháp lý công ty.
  • Tham gia rà soát, thanh kiểm tra tính pháp lý của các hoạt động của công ty theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và Cấp quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
  • Báo cáo tuần/tháng/năm gửi cấp quản lý trực tiếp
  • Các công việc phát sinh theo chỉ đạo cấp trên và BLĐ

2. Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật. Am hiểu quy định pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản, tài chính.
  • Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương: 02 – 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các văn phòng luật hoặc doanh nghiệp hoạt động kinh doanh BĐS; ưu tiên ứng viên đã từng làm việc cho Công ty Chủ đầu tư/Đơn vị phát triển dự án.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chỉn chu.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp vấn đề
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, rà soát văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • Quyết liệt, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác, tuân thủ kỷ luật.
  • Hòa đồng, mong muốn gắn bó lâu dài.

3. PHÚC LỢI

  • Được Thưởng tháng 13 (theo kết quả kinh doanh)
  • Thưởng KPI (theo kết quả kinh doanh)
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh trả thưởng theo quý
  • Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động
  • Hưởng 12 ngày phép/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết (1/1, 30/4 – 1/5, 1/6, 2/9)
  • Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

4. thông tin Liên hệ

Phòng Hành chính nhân sự – VIREX (Alphanam Group)

Địa chỉ: 33A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: 089 808 22 66 hoặc email: hcns@virex.vn

Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về email: tuyendung@virex.vn
Hoặc hotline: 0898 08 2266

Có thể bạn quan tâm

TUYỂN DỤNG GẤP TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS CAO CẤP

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-09-15

TUYỂN DỤNG GẤP GIÁM ĐỐC KINH DOANH DỰ ÁN BĐS CAO CẤP

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-09-15

Chuyên viên Admin thủ tục tại An Giang

Vị trí:

An Giang

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-15

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ THỦ TỤC

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-30

QUẢN LÝ KINH DOANH DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI TẠI AN GIANG

Vị trí:

An Giang

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-30

CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC PHÁP CHẾ

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-15