Tuyển dụng: Nhân viên CSKH (Quy Nhơn – Bình Định)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Thực hiện và giải đáp ý kiến khách hàng về các nghiệp vụ thủ tục

– Tiếp nhận thông tin từ Cty và hỗ trợ KH mua dự án ký kết các thủ tục liên quan đến việc mua bán căn hộ ( thủ tục đặt cọc/Hợp đồng mua bán/văn bản chuyển… )

– Tiếp nhận các thông tin xử lý khiếu nại thắc mắc của KH, phối hợp cùng CSKH của Cty để giải đáp theo quy trình

– Đầu mối thông tin về tiến độ xây dựng tới  trung tâm CSKH để phối hợp: (Gửi thông báo thanh toán theo tiến độ – Bàn giao nhà cho Khách – Xử lý yêu cầu sau bàn giao).

– Quản lý doanh thu/tính phí môi giới cho NVKD/Đại lý các dự án tại dự án Quy Nhơn

– Thực hiện các báo cáo theo YC quản lý

– Thực hiện các công việc theo YC chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên

– Tối thiểu từ 02 năm làm việc tại vị trí thủ tục, CSKH, Tài chính kế toán về lĩnh vực quản lý Bất động sản

– Nắm vững các nghiệp vụ soạn thảo hợp đồng, thủ tục liên quan đến mua bán BĐS.

– Ưu tiên ngành Luật, Tài chính kế toán, Quản trị Kinh doanh

– Giao tiếp tốt. Giải quyết vấn đề và ra quyết định.

– Chính xác trong việc tiếp nhận thông tin và truyền đạt thông tin.

– Thành thảo vi tính văn phòng

– Tiếng Anh giao tiếp

-Hình thức ưa nhìn,

LIÊN HỆ:

  • Liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự – VIREX (Alphanam Group)
  • Địa chỉ: 33 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 808 22 66  – email: hcns@virex.vn

Trả lời